Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015
0 nhận xét

5 xe hơi giá rẻ cho các tín đồ bốn bánh

Phân khúc xe hơi giá rẻ đang phát triển khá sôi động với việc các nhà sản xuất liên tục các dòng xe mới của hãng. Mức giá của 9 loại xe dưới đây được niêm yết tại thị trường Mỹ, dành cho những chiếc xe phiên bản tiêu chuẩn nhất.

1. Smart ForTwo Pure

Đây là một mẫu xế đô thị với gói nội thất khá đầy đủ, nhưng không có điều hòa, bù lại, chiếc xe được trang bị vô lăng bọc da khá sang trọng. (13.200 USD)

2. Ford Fiesta S sedan
Khi ra mắt chiếc Fiesta, Ford cho biết dòng xe này sẽ đáp ứng tiêu chí của nhiều đối tượng người dùng. Thật vậy, khách hàng có thể tùy chọn từ những phiên bản gần ngang hàng với những chiếc xe sang. Trong khi đó, phiên bản rẻ nhất của nó, S sedan là một lựa chọn lý tưởng cho một chiếc xe giá rẻ. Với mức giá chỉ 14.000 USD, chiếc xe vẫn được trang bị điều hòa không khí, hệ thống radio FM/AM nhưng ghế ngồi chỉ có thể điều chỉnh ở hai mức

3. Kia Rio LX sedan

Kia Rio cũng được trang bị những đặc tính cơ bản giống như Ford Fiesta S, thậm chí sức mạnh động cơ của nó còn lớn hơn (138 mã lực - tương đương với người anh em kiêm đối thủ của nó là Hyundai Accent). Ngoài ra, chiếc xe này còn sở hữu một chế độ bảo hành khá ấn tượng: 100.000 dặm (hoặc bảo hành động cơ trong 10 năm).(14.150 USD)

4. Kia Soul 

Với kiểu dáng thân thiện và thiết kế nội thất ấn tượng, Kia Soul thực sự đã tạo ra một tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe giá rẻ. Trong bản 2012 lần này, nó được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít hoàn toàn mới. Soul cũng là chiếc xe rẻ nhất được trang bị kết nối Bluetooth, cùng với đó là cửa sổ khóa điện và điều hòa không khí.(14.650 USD)

5. Toyota Yaris L 3 cửa 

Chiếc Yaris hatchback thế hệ thứ hai là một lựa chọn đáng tin với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, không gian nội thất rộng rãi, mang nhiều nét thiết kế truyền thống của một chiếc Toyota. Phiên bản L (bản rẻ nhất) của Yaris 3 cửa được trang bị phanh trợ lực, cửa điện và kết nối USB.(14.900 USD)
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top