Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016
0 nhận xét

Chuyến bay trực tiếp Mỹ tới Cuba có thể mở cửa cho nền văn hóa xe hơi cổ điển


Đối với những người yêu thích xe hơi, Cuba từ lâu đã được coi là một điểm đến hàng đầu. Nhưng với cấm đi lại giữa Hoa Kỳ và các quốc đảo, việc có này chủ yếu vẫn là một tưởng tượng thoáng qua. Nhưng đó là về để thay đổi.


Sở Giao thông vận tải công bố một thỏa thuận thứ ba với chính quyền Cuba rằng sẽ gửi Mỹ nam. Các hãng hàng không có thể sẽ sớm hoạt động như nhiều như 110 chuyến bay hàng ngày giữa Mỹ và Cuba, các quan chức cho biết. Điều đó bao gồm như nhiều như 20 bay thẳng hàng ngày giữa Hoa Kỳ và Havana.

"Chúng tôi vui mừng thông báo sự sẵn có của các dịch vụ khí mới dự kiến ​​Cuba cho tàu sân bay Hoa Kỳ, các chủ hàng và công chúng đi du lịch", Bộ trưởng Giao thông Mỹ Anthony Foxx nói.

Thỏa thuận này lên đến đỉnh điểm sau hơn một năm của các cuộc thảo luận giữa DOT và Cuba Viện Hàng không dân dụng, một quá trình hơn bắt đầu sau khi Tổng thống Obama hiệu ý định để thiết lập lại quan hệ ngoại giao với Cuba trong năm 2014.

Ngoài Havana, hãng hàng không sẽ được phép bay lên 10 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày giữa Hoa Kỳ và chín sân bay Cuba khác, mỗi hợp đồng. DOT hiện chấp nhận các ứng dụng từ các tàu sân bay của Mỹ đối với những khe, và sẽ xem xét "những đề xuất sẽ cung cấp và duy trì dịch vụ tốt nhất cho việc đi lại và vận chuyển công cộng."

Ứng dụng này là do ngày 02 tháng 3, và DOT cho biết sẽ có quyết định vào tháng 14.

Về mặt kỹ thuật, du lịch nói chung vẫn không được phép tới Cuba. Nhưng DOT nói du khách rơi vào bất kỳ của 12 loại có thể ghé thăm các quốc đảo, mà đã nhìn thấy số lượng du khách Mỹ nhảy 54 phần trăm kể từ khi Obama công bố ý định của mình, nói rằng DOT.

Những loại là: thăm gia đình; kinh doanh chính thức của chính phủ Hoa Kỳ, chính phủ nước ngoài hoặc tổ chức liên chính phủ; Hoạt động báo chí; nghiên cứu và các cuộc họp chuyên nghiệp; hoạt động giáo dục; hoạt động tôn giáo; biểu diễn, phòng khám, nhà xưởng, thể thao và các cuộc thi và triển lãm; hỗ trợ cho nhân dân Cuba, dự án nhân đạo, hoạt động của các tổ chức tư nhân, nghiên cứu, giáo dục học viện; xuất khẩu, nhập khẩu hoặc truyền tải thông tin hoặc thông tin tài liệu; và một số giao dịch xuất khẩu được ủy quyền.

Đối với bất cứ ai trong ngành công nghiệp tự động hoặc quan tâm đến whetting thèm ăn của họ cho các quân đoàn của những chiếc xe cổ điển mà thống trị đường Cuba, có thể có những cách hợp lệ để phù hợp trong những tham số.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top