Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015
0 nhận xét

Bộ công thương yêu cầu triệu hồi xe Mazda3

Cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho biết Mazda 3 bị hiện tượng đèn báo lỗi động cơ là sản phẩm khuyết tật và đề nghị Trường Hải phải nhanh chóng triệu hồi sản phẩm.



Sáng nay 10/12, tại Bộ Công thương diễn ra buổi làm việc giữa đại diện của Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco - nhà nhập khẩu và phân phối xe ô tôMazda 3 All New 1.5L) và Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh.

Trong cuộc làm việc kéo dài suốt 5 giờ liền, cơ quan quản lý nhà nước về thực thi quyền lợi người tiêu dùng đã trao đổi cụ thể với phía Thaco toàn bộ khiếu nại của người tiêu dùng, cũng như quan điểm của cơ quan này về sản phẩm Mazda 3 bị hiện tượng đèn báo lỗi động cơ.

Phía Cục Quản lý cạnh tranh cho rằng: "Việc xe ôtô Mazda 3 All New động cơ 1.5L bị hiện tượng đèn báo lỗi động cơ là vấn đề sản phẩm khuyết tật. Khuyết tật này gây ảnh hưởng đến khả năng sử dụng sản phẩm một cách bình thường và an toàn của người tiêu dùng, có khả năng gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng và tài sản của người tiêu dùng"

Vì vậy, Cục Quản lý cạnh tranh yêu cầu Công ty CP Ô tô Trường Hải nghiêm túc thực hiện quy định của Điều 22 Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng về trách nhiệm thu hồi hàng hóa có khuyết tật. Đồng thời, nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm này nhanh chóng giải quyết các khiếu nại của người tiêu dùng về xe Mazda 3 All New 1.5L.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top